Chủ đầu tư Chủ Dụng
Địa chỉ Thái Bình
Loại hình
Số tầng
Mặt tiền
Tổng diện tích 645m2
Công năng Kinh doanh và ở
Đơn vị thiết kế Realhouse
Năm thực hiện 2021

Mẫu nhà 5 tầng đẹp rất phù hợp với gia đình có đông thành viên. Kiểu kiến trúc này sẽ giúp gia đình bạn có đủ không gian sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi.

Nhà 5 tầng đẹp biệt thự hiện đại 2021

Với gia đình đông người và nhiều thế hệ sống chung dưới một mái nhà thì mẫu nhà 5 tầng sẽ là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Kiểu kiến trúc này sẽ giúp gia đình bạn có đủ không gian sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi. Tham khảo mẫu nhà 5 tầng đẹp của khách hàng tại Real House để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Hình ảnh nhà 5 tầng đẹp – Mẫu nhà ở hiện đại, kiến trúc sang trọng chú Dụng

Thiết kế và cấu trúc của một căn nhà 5 tầng đẹp

Nhà 5 tầng đẹp là mẫu kiến trúc nhà ở mới được thiết kế nhằm mục đích tối ưu diện tích mà vẫn mang lại không gian sinh hoạt và tiện nghi. Thông thường, mẫu nhà 5 tầng sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên, vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt lại vừa tiết kiệm chi phí. Cấu trúc của căn nhà 5 tầng:

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại năm tầng

Nhà 5 tầng thường là lựa chọn của các khách hàng ở thành phố, có diện tích đất không quá rộng. Đây là mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc mới lạ nhưng vẫn mang nét trẻ trung và cá tính. 

Bản vẽ của mẫu nhà 5 tầng thường sử dụng các hình khối, hình học, đường nét dứt khoát, gọn gàng sắc nét. Thường thì mặt tiền của ngôi nhà sẽ được thiết kế cách điệu hơn để tránh gây nhàm chán giúp ngôi nhà hài hòa hơn và đẹp hơn.

Góc nhìn bên ngoài trên thiết kế biệt thự phố hiện đại 5 tầng kinh doanh

Liên kết với không gian xung quanh tạo ra sự gắn kết

Với những ngôi nhà ở thành phố thì đặc trưng chung là thường xây sát cạnh nhau và thường có một tông màu chủ đạo nhất định để tạo sự thống nhất và đồng bộ. Chính vì thế, khi thiết kế nhà 5 tầng đẹp, bạn cần phải lựa chọn màu sắc đồng nhất với các nhà xung quanh, tránh sử dụng màu sắc quá nổi bật sẽ khiến tổng thể mất cân đối.

Ví dụ, nếu các nhà bên cạnh sử dụng tông màu trắng là chủ đạo. Thì bạn cũng nên sử dụng màu trắng cho ngôi nhà của mình để khiến tổng thể được đồng nhất. Bạn có thể lựa chọn đá granite để trang trí cho mặt tiền biệt thự hiện đại hoặc sử dụng các loại vách kính lớn… thiết kế làm sao phù hợp nhất với ngôi nhà vừa giữ được sự đồng bộ mà vẫn làm nhà của mình có điểm nhấn và nét đẹp riêng, không bị lu mờ.

Mặt bằng thiết kế biệt thự kinh doanh tầng 1

Tận dụng hết ánh sáng tự nhiên

Một căn nhà 5 tầng đẹp là một căn nhà có đủ ánh sáng tự nhiên đem đến sức sống tươi mới cho căn nhà. Nhà 5 tầng có chiều cao tương đối nên so với những ngôi nhà khác nhà 5 tầng sẽ có thể tối ưu được việc sử dụng ánh sáng một cách hiệu quả. 

Để thiết kế một căn nhà 5 tầng bạn có thể sử dụng các ô kính lớn và có thể lắp thêm rèm để có thể sử dụng linh hoạt hơn, có thể lấy ánh sáng khi cần thiết hoặc kéo vào khi không sử dụng. Việc sử dụng ô kính không chỉ tạo điểm nhấn cho căn nhà mà còn tối ưu không gian và ánh sáng của căn phòng một cách tối đa. 

Bản vẽ tầng 2 nhà 3 mặt tiền 5 tầng kinh doanh đẹp phong thủy

Như thế nào được coi là nhà 5 tầng đẹp?

Một mẫu nhà 5 tầng đẹp phải đảm bảo các yếu tố sau:

Mặt tiền đẹp, sang trọng

Mẫu nhà 5 tầng thường có thiết kế kiểu hình khối nên điểm nhấn chính nằm ở mặt tiền của ngôi nhà. Một ngôi nhà 5 tầng đẹp là một ngôi nhà phải có không gian sống thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên. Đồng thời, kiến trúc không cần phải trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, chỉ cần đủ, chất và thể hiện được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Phối cảnh nhà 5 tầng đẹp kinh doanh về đêm

Thông thường, nhà 5 tầng thường lấy tông màu trắng làm chủ đạo giúp làm nổi bật ngoại thất cho ngôi nhà. Chính vì thế, mặt tiền được thiết kế với các chi tiết sắc sảo là điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Sự kết hợp này giúp màu sắc và họa tiết của căn nhà trở nên hài hòa, nhã nhặn và tinh tế hơn.

Nội thất thiết kế hiện đại

Nhà 5 tầng được đánh giá là đẹp phải là những ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp, hiện đại và có sự đồng nhất trong tất cả các không gian. Từ đó giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà, đồng thời cũng tận dụng được tối đa không gian và diện tích sử dụng.

Thông thường những mẫu nhà 5 tầng thường sử dụng nội thất màu trung tính làm chủ đạo. Bên cạnh đó, để tạo nên sự cuốn hút, gọn gàng và có sự đồng nhất gia chủ thường lựa chọn những mẫu nội thất có kiểu dáng và thiết kế tương đồng nhau. 

Tầng 3 là không gian bếp và ngủ

Sự liên kết giữa các khu vực và không gian trong nhà

Nhà 5 tầng đẹp hiện đại thường được thiết kế có tính liên kết giữa các không gian với nhau. Ví dụ là thiết kế không gian mở giữa phòng khách và bếp tạo nên sự liền mạch và rộng rãi giữa các không gian.

Sự liên kết này được xuyên suốt từ tầng trệt đến tầng tum, được thể hiện qua bố cục của các phòng, cầu thang, lối đi, hành lang… Đồng thời, sự liên kết còn được thể hiện qua màu sắc, ánh sáng của từng căn phòng, từng khu vực trong ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 4 thiết kế khu vực thang mái và 2 phòng ngủ master chú Dụng

Vật dụng phù hợp

Nhà 5 tầng đẹp nổi bật ở sự lựa chọn nội thất, các sản phẩm nội thất được lựa chọn kỹ càng và chi tiết. Chính sự thống nhất trong phong cách thiết kế cũng như nội thất giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao, ấn tượng hơn.

Việc lựa chọn, sắp xếp và bố trí nội thất không chỉ đảm bảo thẩm mỹ, vừa mắt người nhìn mà còn đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt và sử dụng. Việc lựa chọn và sử dụng những vật dụng có thiết kế đơn giản, màu sắc sáng sẽ phù hợp với những không gian có hạn chế về mặt diện tích. 

Nội thất chính trong nhà thường sử dụng gỗ hoặc đá tự nhiên để mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Một cách để tạo điểm nhấn cho không gian đó là sử dụng các mẫu đèn chùm có thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, lan can hoặc cửa có thể sử dụng kính để tạo cảm giác thông thoáng và giúp căn nhà luôn có đủ và tràn ngập ánh sáng.

Hình ảnh thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh 5 tầng kiểu pháp anh Thanh

Bố cục cân bằng, trang trí có điểm nhấn

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, thiết kế nội thất thì sự cân bằng trong bố cục và bày trí sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Trong ngôi nhà nên có điểm nhấn bằng cách sử dụng cây xanh hoặc vườn cây cảnh nhỏ.

Biệt thự hiện đại 5 tầng 3 mặt tiền của chú Dụng thiết kế bởi Real House

Bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự hiện đại Chú Dụng. Mặt bằng gồm 5 tầng 3 mặt tiền ở Thái Bình được thiết kế bới Real House. Ngoài ra còn mẫu nhà mặt phố kinh doanh tương ứng khác. Anh chị xem

nhà hiện đại 5 tầng
Mẫu biệt thự nhà phố 5 tầng hiện đại vừa ở kết hợp kinh doanh chú Dụng Thái Bình

Mẫu nhà 5 tầng đẹp kết hợp kinh doanh là kiểu kiến trúc mà rất nhiều người yêu thích vì vừa đem lại sự tiện lợi khi sử dụng mà vẫn tối ưu được diện tích. Bạn cần tư vấn về mẫu thiết kế phù hợp, liên hệ 0777.303.888 để Real House hỗ trợ nhé!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Sản phẩm liên quan

ban-ve-thiet-ke-nha-mai-bang-hien-dai-2-tang-mini-dep-don-gian-3.jpg Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại 2 tầng mini đẹp đơn giản
  • Chủ đầu tư: Mr Hải
  • Địa chỉ: Hà Giang
  • Diện tích: 220m2
  • Số tầng:
nha-vuon-3-gian-2-tang-5.jpg Bản vẽ thiết kế nhà vườn 3 gian 2 tầng mái ngói ở quê anh Hải
  • Chủ đầu tư: anh Hải
  • Địa chỉ: Lai Châu
  • Diện tích: 260m2
  • Số tầng:
mau-nha-mai-ngoi-2-tang-kieu-nhat-ban-dep-anh-hop-9.jpg Mẫu nhà mái ngói 2 tầng kiểu Nhật Bản đẹp anh Hợp
  • Chủ đầu tư: Chú Hợp
  • Địa chỉ: Nghệ An
  • Diện tích: 415m2
  • Số tầng: