Chủ đầu tư ông Sơn
Địa chỉ ông Sơn – Điện Biên
Loại hình
Số tầng
Mặt tiền
Tổng diện tích 640m2
Công năng 6 phòng ngủ 1 phòng thờ bếp hoàn chỉnh
Đơn vị thiết kế Realhouse
Năm thực hiện 2019

Mời anh chị xem mẫu biệt thự phố 2 mặt tiền đẹp thiết kế xây xong cho anh Sơn Điện Biên quy mô 4 tầng có sân vườn kiểu hiện đại mới.

Thông tin chi tiết của biệt thự phố 2 mặt tiền bản vẽ

Với kiểu biệt thự đẹp 2 mặt tiền có ưu điểm về sự thông thoáng đến 02 mặt, tạo được không gian mở thoáng mát. Kiến trúc sư cũng cần thiết kế các chi tiết, phối cảnh để tận dụng sự thoáng đãng của hai mặt tiền vừa tạo tính riêng tư. Đối với mẫu biệt thự hai mặt tiền, bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây của nhà thiết kế Realhouse từng thực hiện. 

nhà 2 mặt tiền
Hình vẽ phối cảnh của biệt thự phố 2 mặt tiền 4 tầng hiện đại ông Sơn thành phố Điện Biên

Bản vẽ mặt bằng các tầng của mẫu biệt thự phố có 2 mặt tiền

Đối với việc thiết kế căn nhà, việc tìm hiểu cách bố trí mặt bằng là điều hết sức cần thiết. Vậy nên với để bạn tham khảo kỹ, Realhouse sẽ bật mí bản vẽ mặt bằng của cả 4 tầng và tầng mái của biệt thự phố nhé. 

Mặt bằng thiết kế tầng 1 của biệt thự phố 2 mặt tiền

Diện tích đất xây dựng của căn biệt thự nhà phố có 2 mặt tiền là 185m2 (mặt tiền 10m và chiều dài 18.5m). Với thiết kế này, gia chủ mong muốn tận dụng tối đa hóa diện tích đất nền để xây dựng nhà, chỉ có một số phần sảnh nhỏ để nghỉ ngơi. 

Khu vực tầng 1 có tất cả 5 không gian riêng bao gồm 1 phòng khách lớn, phòng bếp, phòng ăn (sức chứa 10-12 người), 1 hầm rượu và nhà vệ sinh (không tắm). Tổng diện tích cho 5 không gian này là 77.3 m2. Bên ngoài nhà (ở mặt tiền thứ hai) là gara ô tô có diện tích 30.5m2 bao gồm 3.5m chiều dài và 10m2 mặt tiền. Gara này có thể chứa 1 ô tô và 3 – 4 xe máy có kèm theo phần sảnh nghỉ nhỏ dẫn vào nhà ăn. 

Riêng với mặt bằng tầng 1, kiến trúc sư có bố trí thêm các phần sảnh nghỉ nhỏ ở góc nhỏ trong nhà. Bên cạnh đó phần sảnh nhỏ này có đặt thêm cây cối, cỏ hoa nhằm tăng phong thủy. Trong tĩnh có động, trong động có tính với hàm ý mang tới tài lộc cho gia chủ. Tổng các phần sảnh (có phần hồ nước và thác nước nhỏ) diện tích là gần 14m2. 

Mặt tiền có gara siêu lớn có cửa thông với nhà bếp

Mặt bằng thiết kế tầng 2 của biệt thự phố 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 gồm có 2 không gian chủ yếu, đó là phòng gia đình. Với diện tích lớn, phòng gia đình để tất cả thành viên có thể cùng nhau xem phim, tán gẫu. Để tạo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư đã trổ thêm ban công rộng gần 6m2 bên hông biệt thự. 

Khu vực phòng ngủ lớn được trang bị đủ nội thất (gồm giường, tủ, bàn trang điểm). Đặc biệt phòng này có thông với phòng thay đồ rộng rãi và nhà vệ sinh khép kín. Tổng diện tích của các không gian sử dụng ở tầng 2 là hơn 56,m2. 

Bản vẽ nhà phố 2 mặt tiền
Tầng 2 được bố trí phần giếng trời để lấy sáng tự nhiên

Mặt bằng thiết kế tầng 3 của biệt thự phố 2 mặt tiền

Tầng 03 mẫu nhà phố 10×18 hai mặt tiền được thiết kế gồm 2 không gian chính gồm 1 phòng tích hợp giải trí và đọc sách. Phòng này dành cho cả gia đình và kèm theo ban công hơn 5m2 để lấy sáng tự nhiên. Ngoài ra còn có thêm phòng ngủ kết hợp với phòng thay quần áo. Tầng 3 có hai nhà vệ sinh: một ở trong phòng ngủ và một ở bên trong phòng giải trí. 

Mặt bằng thiết kế tầng 4 của biệt thự phố 2 mặt tiền

Ở tầng 4 diện tích xây dựng sẽ là gần 60m2 với 03 không gian chính, bao gồm phòng thờ và 2 phòng ngủ lớn. Phòng thờ nằm ở mặt tiền bên ngoài để tạo nên tính phong thủy, được thiết kế thêm ban công rộng 15m2. Hai phòng ngủ khép kín có nhà vệ sinh riêng tạo tính riêng tư. Bên cạnh đó, tầng 4 còn có vườn rau nhỏ để gia chủ trồng rau sạch có diện tích gần 10m2. 

Hình phố cảnh bên ngoài của biệt thự

Mặt bằng thiết kế tầng mái của biệt thự phố 2 mặt tiền

Với tầng cuối cùng chỉ có 03 không gian là phòng giặt, phòng kho và phần sân thượng. Trong đó tổng diện tích kho – giặt là gần 43m2 và sân thượng dành cho việc phơi đồ có diện tích 28m2. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng 10x18m
Bản vẽ mái biệt thự phố 2 mặt tiền mái bằng trên cùng anh Sơn

Ngoài ra mời anh chị tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại anh Sự ở thành phố Lào Cai TẠI ĐÂY mà chọn thêm hình như sau

Phối màu theo tỉ lệ vàng cho nhà ngang hiện đại trên đất lô góc 2 mặt tiền hình thang nằm ngang xéo anh Sự

Hình phối cảnh bên ngoài của biệt thự đẹp 2 mặt tiền

Với ưu điểm là vị trí biệt có đến 2 mặt tiền, kiến trúc sư đã mở rộng các phần ban công ra bên ngoài, men theo mặt tiền. Như vậy có thể tối ưu hóa không gian mở, tạo chỗ nghỉ ngơi, hít thở không khí và ngắm nhìn đường phố. Phần ban công hay giếng trời bên trong cũng giúp lấy sáng, gió tự nhiên. Nhờ đó mà biệt thự xây đến 5 tầng theo kiểu nhà phố nhưng không có cảm giác bí bách. 

Biệt thự phố 4 tầng hiện đại
Bản thiết kế lấy màu sắc chủ đạo là gam màu nhẹ nhàng

Phối cảnh toàn bộ mặt ngang, mặt trước, mặt sau, mặt hông của biệt thự sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về căn nhà. Sử dụng màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng kết hợp phần cửa nâu, mái nâu giúp tăng tính thẩm mỹ. 

Realhouse – Đơn vị thi công thiết kế nhà mái nhật chất lượng nhất VN

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại mà Realhouse gửi đến bạn tham khảo. Với mẫu nhà trên, tất cả yếu tố về công năng sử dụng, phong thủy, thẩm mỹ và ý muốn của gia chủ đều được đảm bảo. Mong muốn của bạn là gì, hãy liên hệ với nhà thiết kế của Realhouse để được tư vấn thêm nhé. 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Sản phẩm liên quan

ban-ve-thiet-ke-nha-mai-bang-hien-dai-2-tang-mini-dep-don-gian-3.jpg Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại 2 tầng mini đẹp đơn giản
  • Chủ đầu tư: Mr Hải
  • Địa chỉ: Hà Giang
  • Diện tích: 220m2
  • Số tầng:
biet-thu-2-tang-1-tum-hien-dai-8.jpg Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại kiểu Nhật Bản ông Khải
  • Chủ đầu tư: Mr Khải
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Diện tích: 350m2
  • Số tầng:
mot-trong-nhung-kieu-biet-thu-dep-2-5-tang-phong-cach-hien-dai-hot-1.jpg Mẫu biệt thự đẹp 2.5 tầng phong cách hiện đại anh Thảo Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Anh Thảo
  • Địa chỉ: Vũng Tàu
  • Diện tích: 390m2
  • Số tầng: