Chủ đầu tư ông Phú
Địa chỉ Hoài Đức - Hà Nội
Loại hình
Số tầng
Mặt tiền
Tổng diện tích 470m2
Công năng Phòng khách vip. 4 phòng ngủ 1 thư phòng, bếp ăn sinh hoạt chung
Đơn vị thiết kế Realhouse
Năm thực hiện 2020

Biệt thự kiểu lâu đài là những mẫu nhà được thiết kế theo kiến trúc của những tòa lâu đài. Những ngôi biệt thự lâu đài mang vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và lộng lẫy, là xu hướng nhà ở được giới thượng lưu và những người có tiền yêu thích.

Hình ảnh biệt thự kiểu lâu đài của ông Phú – Thiết kế bởi Real House

Biệt thự cổ điển 3 tầng của ông Phú được thiết kế bởi Real House xây xong. Là mẫu kiến trúc nhà ở sang trọng và đẳng cấp, theo phong cách hiện đại. 

Biệt thự lâu đài là mẫu kiến trúc mini được nhiều người yêu thích. Phù hợp với những người có tiềm lực về kinh tế, tầng lớp thượng lưu. Kiểu thiết kế biệt thự cổ HÀ NỘI được sinh ra để dành cho họ. Vừa thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng lại vừa thể hiện sự thành đạt và vị thế của gia chủ trong xã hội.

Biệt thự 2 tầng 1 tum cổ điển
Hình mặt tiền biệt thự kiểu lâu đài rộng rãi phong cách cổ điển ở Hà Nội ông Phú

Thông tin về thiết kế biệt thự pháp kiểu mini lâu đài

Biệt thự 2.5 tầng kiểu lâu đài của ông Phú nói riêng. Và những mẫu kiến trúc lâu đài Pháp nói chung đa số đều lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo. Với những đường nét rõ nét, văn hoa sang trọng, tinh tế và được chạm khắc kỳ công, tỉ mỉ.

Thiết kế biệt thự lâu đài Pháp là mẫu kiến trúc không chỉ ông Phú mà còn có rất nhiều khách hàng khác yêu thích. Mẫu kiến trúc này được thiết kế với các hình khối vuông vắn, được gắn kết với nhau khéo léo tạo nên một tổng thể vững chắc, cân đối, hài hòa mà vẫn vô cùng độc đáo. Phần mái của biệt thự được thiết kế hình vòm với những đường nét hoa văn độc đáo mang tính nghệ thuật cao. 

Thiết kế lâu đài có tầng hầm
Mẫu kiến trúc cổ điển được thiết kế theo kiểu lâu đài dinh thự đẹp 170m2 ông Hùng Hải Phòng

Cách trang trí nhà lâu đài mini cổ điển

Biệt thự lâu đài biến hóa đa dạng, mỗi kiến trúc mỗi công trình có một vẻ đẹp khác nhau nhưng tất cả đều hướng tới sự hoàn mỹ, nguy nga và tráng lệ. 

Biệt thự kiểu lâu đài là mẫu kiến trúc cao cấp được đánh giá cao. Mẫu biệt thự kiểu này không mang phong cách cổ điển như biệt thự Á Đông nhưng cũng không đơn giản như mẫu biệt thự hiện đại mà là pha trộn giữa 2 phong cách đem đến sự nổi bật, sang trọng và nguy nga.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự của ông Phú

Biệt thự của ông Phú là một trong số các mẫu biệt thự kiểu lâu đài được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Real House. Một số thông tin về dự án:

  • Chủ đầu tư: Ông Phú – Địa chỉ: Hoài Đức, Hà Nội
  • Mẫu kiến trúc: BT1768
  • Loại hình: Biệt thự lâu đài Pháp
  • Phong cách thiết kế cổ điển châu âu
  • Diện tích nền: 120m2
  • Tổng diện tích xây dựng: hơn 300m2
  • Đơn vị thực hiện: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất RealHouse

Bản vẽ mặt bằng và tổng quan công trình thiết kế

Tổng quan mặt bằng biệt thự pháp cổ

Công trình biệt thự kiểu lâu đài của ông Phú có tổng diện tích hơn 150m2 trong đó diện tích sàn hơn 100m2 và phần diện tích còn lại được sử dụng để thiết kế kiến trúc sân vườn quanh biệt thự để tạo cảnh quan và sự hài hòa cho tổng thể khuôn viên biệt thự. 

Thiết kế biệt thự 2.5 tầng
Mặt bằng tổng quan mẫu biệt thự nhà vườn kiểu lâu đài thiết kế trên đất xéo

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 nhà lâu đài mini 

Được thiết kế theo kiểu lâu đài, tầng 1 của căn biệt thự được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 1 bếp – phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Do được thiết kế trên diện tích sàn lớn nên phòng khách được thiết kế rất rộng rãi với chi tiếp độc đáo, hài hòa theo phong cách Pháp. 

Bên cạnh đó, không chỉ có phòng khách mà phòng ngủ và phòng bếp cũng được thiết kế rộn rãi, thoải mái và tiện nghi giúp cho việc sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn. 

Các chi tiết đường thiết kế tỉ mỉ, kỳ công toát lên sự sang trọng. Hơn nữa, thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài rất coi trọng phong thủy. Vì thế, khi thiết kế biệt thự kiến trúc sư sẽ lựa chọn hướng tốt để phù hợp với phong thủy, mang lại tài lộc và cho chủ nhà. 

Sảnh là phần đập vào mắt người người quan sát đầu tiên, cũng là bộ mặt của căn biệt thự. Vì thế, sảnh của biệt thự được thiết kế nội thất rất hào nhoáng, sang trọng và xa hoa. Phần tiền sảnh cao và nguy nga làm tăng sự tráng lệ và uy nghi cho căn biệt thự.

Các đồ nội thất trong biệt thự lâu đài Pháp sẽ mang phong cách quý tộc, quý phái và quyền lực. 

biet thu kieu lau dai
Mặt bằng kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng kiểu lâu đài châu âu mini

Thiết kế tầng 2 của biệt thự lâu đài

Tầng 2 được thiết kế bao gồm các phòng: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thay đồ, ban công, nhà vệ sinh, khu sinh hoạt chung… Tất cả các khu được thiết kế và sắp xếp khoa học và hợp lý thuận tiện khi sử dụng.

Các phòng được thiết kế rộng rãi giúp bạn có nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh đó, ban công mỗi phòng sẽ điều hướng ánh sáng giúp căn phòng có đủ ánh sáng.

Thiết kế tầng 3

Tầng 3 thường bao gồm sân chơi, khu thư giãn hoặc tập gym, phòng máy giặt… Tầng 3 là tầng tum với thiết kế mái vòm đem lại sự sang trọng cho căn biệt thự.

Phối cảnh 3D căn biệt thự

Biệt thự kiểu lâu đài được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo với hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ. Mái vòm thiết kế theo kiểu đặc trưng theo phong cách kiến trúc Pháp tạo nên sự sang trạng, nguy nga giúp căn biệt thự thu hút và bắt mắt hơn Biệt thự lâu đài kiểu Pháp là mẫu thiết kế mà hầu như ai cũng yêu thích và mong muốn sở hữu. 

Thiết kế biệt thự cổ điển
Mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp phong cách cổ điển châu âu có sân vườn ông Hùng Hoài Đức

Real House là đơn vị chuyên thiết kế, tư vấn kiến trúc, nội thất và kiêm cả dịch vụ thi công trọn gói các dịch vụ liên quan đến nhà ở… Công ty xây dựng Real House tự hào là địa chỉ uy tín nhận được sự ưu chuộng và tin tưởng từ phía khách hàng. 

Real House đã tư vấn, thiết kế kiến trúc và thi công rất nhiều kiến trúc biệt thự lâu đài giúp khách  hàng sở hữu những căn biệt thự như mong muốn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt và chất lượng nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Xem thêm các phong cách kiến trúc dinh thự lâu đài đẹp để biết thêm chuyên môn KTS

Biệt thự kiểu lâu đài mang đến những kiến trúc sang trọng, đẳng cấp khẳng định giá trị và vị thế của gia chủ. Nếu khách hàng cần tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất hoặc thi công kiến trúc, hãy liên hệ 0777.303.888 để được Real House tư vấn cụ thể.

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Sản phẩm liên quan

dinh-thu-phap-dep-2021 Mẫu dinh thự cổ điển Pháp đẹp 3 tầng 1 tum anh Tuấn Hà Nam
  • Chủ đầu tư: Mr Tuấn
  • Địa chỉ: Hà Nam
  • Diện tích: 1080m2
  • Số tầng:
kham-pha-mau-lau-dai-co-chau-au-4-tang-anh-tuan-thanh-hoa-5.jpg Khám phá mẫu lâu đài cổ châu âu 4 tầng anh Tuấn Thanh Hóa
  • Chủ đầu tư: ông Tuấn
  • Địa chỉ: Thanh Hóa
  • Diện tích: 1000m2
  • Số tầng:
mat-bang-thiet-ke-dinh-thu-kieu-lau-dai-170m2-ong-hung-9.jpg Mặt bằng kiến trúc & thiết kế dinh thự kiểu lâu đài 170m2 ông Hùng
  • Chủ đầu tư: ông Hùng
  • Địa chỉ: Hải Phòng
  • Diện tích: 860m2
  • Số tầng: